NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ XE BUÝT TẠI THÀNH PHỐ NHA TRANG

NGUYỄN THANH HIẾN - Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa

Tóm tắt: Nghiên cứu này xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe Buýt tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và tiến hành phân tích, kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, 3 nhóm giải pháp đã được đề xuất để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe Buýt tại thành phố Nha Trang nhằm thu hút người dân sử dụng dịch vụ xe Buýt ngày càng nhiều hơn.

Abstract: This study identifies the factors that affect customer satisfaction with bus services in the city of Nha Trang, Khanh Hoa province and conducting analysis, testing factors affecting satisfaction customers. Based on research findings, three groups of solutions have been proposed to improve customer satisfaction for bus service in the city of Nha Trang in order to attract people to use the bus service more better.....

 

Mời xem chi tiết trên Tạp chí Cầu đường Việt Nam số tháng 1+2 năm 2014



GỬI Ý KIẾN
Hà Nội: Tăng cường công tác kiểm soát tải trọng và kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa bằng ô tô

Vừa qua, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 318/KH-TTS ngày 28/02/2024, về kiểm soát tải trọng phương tiện; kiểm tra, xử lý vi phạm hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường...