Số 25, Tập thể Sư 361, ngõ 35 Nguyễn Bá Khoản Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 0818547216 Email: cauduong308@gmail.com
Trong báo cáo trình Quốc hội tới đây, Chính phủ tiếp tục khẳng định sự khẩn thiết đầu tư dự án Long Thành để giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất và đón đầu cơ hội trở thành điểm trung chuyển quốc tế.
Nếu được Quốc hội thông qua chủ trương xây dựng tại kỳ họp này, dự án Sân bay Long Thành vẫn phải trình ra cơ quan lập pháp một lần nữa khi có báo cáo khả thi (F/S).
17h ngày 30/5, từ phòng cách ly hành khách khu vực ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất nhìn xuống sân đỗ, đường băng, cuộc “rượt đuổi” của các chim sắt khổng lồ diễn ra sinh động…
Đó là nhận định của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa lên tiếng khẳng định thông tin sân bay Long Thành “đạo” ý tưởng thiết kế của sân bay quốc tế Chek Kap Lok (Hồng Kông) là sai sự thật. Bộ này đề nghị 2 cơ quan báo chí phải...
Thêm một hội thảo liên quan đến siêu dự án sân bay Long Thành được Cục Hàng không (Bộ Giao thông vận tải) phối hợp với báo Lao Động tổ chức sáng nay 14.5 tại TP.HCM. Cũng như những hội thảo lần trước,...
Để đáp ứng nhu cầu phát triển vận tải hàng không khi Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất quá tải, việc đầu tư xây dựng CHK quốc tế Long Thành là cần thiết.
"Điểm chung giữa dự án sân bay Long Thành và dự án Đường sắt cao tốc trước kia là những tính toán lợi ích kinh tế sơ sài không khoa học", TS Nguyễn Bách Phúc.
Theo TS Nguyễn Bách Phúc, tính toán tỉ suất EIRR nêu trong Báo cáo đầu tư Dự án sân bay Long Thành sai vì vậy lợi nhuận của sân bay Long Thành thấp.