Số 25, Tập thể Sư 361, ngõ 35 Nguyễn Bá Khoản Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 0818547216 Email: cauduong308@gmail.com
Theo chuyên gia giao thông Phạm Sanh, khe co giãn giữa cầu chính và cầu dẫn trong công nghệ thi công cầu dây văng là một thiết kế phức tạp. Thông thường bề rộng khe co giãn đều trên dưới 1m nên việc đồn...
Đây kết luận của Bộ trưởng Đinh La Thăng tại buổi làm việc với Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan để kiểm điểm tình hình thực hiện Dự án đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình theo hình thức hợp...
“Nếu chỉ ngồi chờ vào ngân sách thì mọi người đều biết, còn rất lâu nữa chúng ta mới dám mơ tới những con đường hiện đại. Không thể có chuyện vừa không muốn mất tiền, hoặc mất rất ít tiền, lại vừa muốn...
Thêm một hội thảo liên quan đến siêu dự án sân bay Long Thành được Cục Hàng không (Bộ Giao thông vận tải) phối hợp với báo Lao Động tổ chức sáng nay 14.5 tại TP.HCM. Cũng như những hội thảo lần trước,...
Để đáp ứng nhu cầu phát triển vận tải hàng không khi Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất quá tải, việc đầu tư xây dựng CHK quốc tế Long Thành là cần thiết.
Bộ GTVT vừa ban hành Quyết định số 1441/QĐ-BGTVT công bố xếp hạng năng lực các tổ chức tư vấn ngành GTVT năm 2014 theo từng lĩnh vực đường bộ, đường sắt, đường thủy - hàng hải, hàng không và được nhóm...
"Điểm chung giữa dự án sân bay Long Thành và dự án Đường sắt cao tốc trước kia là những tính toán lợi ích kinh tế sơ sài không khoa học", TS Nguyễn Bách Phúc.
Theo TS Nguyễn Bách Phúc, tính toán tỉ suất EIRR nêu trong Báo cáo đầu tư Dự án sân bay Long Thành sai vì vậy lợi nhuận của sân bay Long Thành thấp.