Số 25, Tập thể Sư 361, ngõ 35 Nguyễn Bá Khoản Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 0818547216 Email: cauduong308@gmail.com
Quản lý chi phí đầu tư xây dựng là công việc quan trọng nhất trong tiến trình chuẩn bị và thực hiện đầu tư xây dựng (ĐTXD). Quản lý chi phí ĐTXD có liên quan mật thiết đến quản lý chất lượng, tiến...
Cũng giống các Hội chuyên ngành như Hội Kết cấu Xây dựng, Hội Vật liệu và Cấu kiện xây dựng, Hội Cảng - Đường thủy - Thềm lục địa..., trong những năm đầu mới thành lập, Hội KHKT Cầu Đường Việt...
Báo cáo Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ VI (2010 - 2015) trình trước Đại hội VII (2016 - 2020) Hội KHKT Cầu đường Việt Nam đã dành một mục quan trọng tổng hợp các “Hoạt động tư vấn và phản biện...
Độ mịn bề mặt của kết cấu BTN quá được coi trọng. Tỉ lệ cốt liệu mịn (cát, bột đá) trong thành phần cốt liệu BTN mặt đường chiếm tới 55% - 60%, trong khi đó cát thiên nhiên, loại vật liệu không có cạnh...
1. Vấn đề đặt ra Khí hậu thay đổi đã ảnh hưởng trực tiếp đến nước ta, nắng nóng mưa gió cực đoan xuất hiện, ảnh hưởng độ bền mặt đường là khó tránh khỏi. Nước ta có nhiều núi cao, nhiều sông suối,...
Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản số 13312/BGTVT-KHCN ngày 21/10/2014 giao Tổng Cục Đường bộ Việt Nam rà soát, điều chỉnh bổ sung QCVN 41:2012/BGTVT. Chính vì vậy, việc bổ sung, chỉnh sửa nội dung dự...
Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Phó chủ tịch Hội luật gia TPHCM, cho rằng thông tin Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng nói về việc “chạy” 600 triệu đồng mới được một “lốt” ở Bến xe Mỹ Đình là một tin...
Trước kết luận của Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư về sai phạm 2 dự án BOT, Bộ Giao thông vận tải cho rằng một số nội dung trong két luận chưa chính xác.
Cả hai dự án Dự án BOT Nghi Sơn - Cầu Giát và BOT Hà Nội - Bắc Giang đều bị phát hiện “ăn gian” tổng mức đầu tư để kéo dài thời gian thu phí hoàn vốn.